Tin tức > 2016-04-19

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT LÒ NƯỚNG BÁNH

Ngoài việc lựa chọn lò nướng bánh đúng tiêu chí, đúng chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình thì việc lắp đặt lò nướng bánh cũng chiếm phần không kém quan trọng đối với khách hàng. Chúng ta cần phải xem xét, lựa chọn vị trí và bố trí thật cẩn thận sao cho lò nướng có điều kiện tốt nhất trong quá trình vận hành và mang lại sự tiện lợi, an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

Trước hết, đối với tất cả các thiết bị nhà bếp nói chung và lò nướng bánh nói riêng thì môi trường lắp đặt máy vô cùng quan trọng. Cần chọn vị trí đặt máy thoáng mát, sạch sẽ, tránh ẩm ướt hay các vòi nước bắn vào. Đồng thời, lò nướng bánh khi hoạt động ít nhiều sẽ có sinh ra nhiệt, vì vậy, chúng ta cần đặt máy ở một góc riêng, tránh các va chạm hay đặt để các vật liệu dễ cháy bên cạnh.

Lò nướng bánh đa chức năng có thể hoạt động cả điện – than – ga vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Vì vậy, chúng ta cần xem xét đặt lò ở vị trí nào vừa có thể cắm nguồn điện và thay đổi nguồn nhiệt cung cấp mà không cần di dời máy quá nhiều. Ổ cắm cho máy phải có ổ cắm riêng, không nên dùng chung với các thiết bị khác để tránh gây chập, cháy.

Và một điều nữa chúng ta cần đặt biệt lưu ý là phải thường xuyên vệ sinh lò nướng bánh, vệ sinh khu vực đặt lò nướng thật sạch sẽ theo định kỳ. Thao tác này giúp thiết bị luôn sạch sẽ, môi trường đặt thiết bị đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đồng thời cũng giúp chúng ta kiểm tra sự an toàn của máy móc cho quá trình sử dụng.

Để làm được điều đó, bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt lò nướng bánh chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện quy trình sản xuất của mình.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Sale

www.sale.net.vn

Email: info@sale.net.vn

Hotline: 0932101787



Quay lại danh sách tin tức

Tin tức mới nhất


Giờ hành chính

Thứ Hai - Thứ sáu 8:00 - 17:00
Thứ Bảy 8:00 - 12:00
Chủ nhật Đóng