Tin tức > 2016-04-28

KHI NÀO CHÚNG TA CẦN MÁY ĐÁNH BỘT?

Máy đánh bột được sản xuất để hỗ trợ người thợ làm bánh giảm được thời gian, chi phí và nhân công thực hiện. Vì vậy, bất cứ khi nào chúng ta muốn thiết kế một bếp bánh chuyên nghiệp dù ở quy mô nào cũng nên cân nhắc đến việc lựa chọn chiếc máy đánh bột phù hợp. Bạn vẫn còn trăn trở vì chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp bếp bánh của mình? Hãy cùng Công ty TNHH Sale tham khảo một số thông tin dưới đây.

Việc thiết kế máy đánh bột không chỉ đơn thuần là giúp người làm bánh có thể trộn đều bột của mình mà thiết bị còn tích hợp thêm nhiều chức năng như vét bột, trộn cả bột khô lẫn bột dẻo. Chưa kể, với các mức độ đánh khác nhau, người thợ có thể hiệu chỉnh tốc độ của càng đánh nhanh, chậm theo ý muốn của mình. Với khả năng này, chúng ta có thể đạt được độ sánh như ý mà không sợ vỡ kết cấu bột ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

Nếu trước đây chúng ta từng suy nghĩ một phần về việc vệ sinh máy sẽ rất phức tạp mà công tác sản xuất hằng ngày quá bận rộn thì bạn có thể yên tâm ngay thôi. Hiện nay, cấu tạo của máy đánh bột được nhà sản xuất thiết kế từ chất liệu inox hoặc thép không gỉ nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về việc vệ sinh thiết bị cũng như độ bền của máy. Chúng ta không mất quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh máy như chúng ta từng nghĩ.



Quay lại danh sách tin tức

Tin tức mới nhất


Giờ hành chính

Thứ Hai - Thứ sáu 8:00 - 17:00
Thứ Bảy 8:00 - 12:00
Chủ nhật Đóng