Chính sách bảo hành sản phẩm

Công ty Sale  luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty Sale để được giúp đỡ.  



Phương châm làm việc của Trung tâm Bảo Hành

Trung tâm bảo hành công ty với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.  

  • Trung tâm bảo hành &bảo trì Công ty Sale làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhậnsản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm
  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì các mặt hàng Bếp &Giặt Sấy Ủi công nghiệp.
  • Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyênmôn.
  • Công việc bảo trì của Công ty Sale luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.
  • Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hoạt động ổnđịnh và kéo dài tuổi thọ.
  • Công ty  nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm như Bếp & Giặt Sấy Ủi công nghiệp ….để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo trì theo quy trình chuyên nghiệp

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hànhtừ 8h đến 17h00 các ngày làm việc trong tuần.



Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành vàcó đăng ký bảo hành (tính từ ngày giao hàng hoặc từ ngày ký nghiệm thu côngtrình).
  • Thời hạn bảo hành được ghi trênphiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành và biên bản nghiệm thu của Công ty chúng tôi.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.



Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hànhghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Sử dụng không đúng theo sách hướngdẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách,vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ sốserial và ngày mua hàng.
  • Số serial trên sản phẩm bị sai(hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bênngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
  • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển,tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến công ty chúng tôi. 



Bảo trì,  vệ sinh máy

  • Vệ sinh, lau chùi máy, nạp gas đối với các sản phẩm như tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.
  • Vệ sinh, lau chùi máy, kiểm travan, board ..đối với các sản phẩm như bếp, lò nướng, máy rửa chén, giặt, sấy,ủi.

 

Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty Sale và khách hàng.

Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm không bao gồm việc thay thế linh kiện (nếu có).  



Địa điểm bảo hành, bảo trì

  • Nếu trên phiếu giao hàng, phiếubảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành  công ty Sale.
  • Nếu khách hàng ở tỉnh muốn bảo hàng tân nơi sẽhổ trợ công tác phí nhân viên kỹ thuật.

 

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.  

 


Quy trình bảo hành, bảo trì

  • Tiếp nhận sản phẩm, phát hiện hỏng hóc, báo cho khách hàng trong 3 ngày.
  • Tiến hành sửa chữa trong 4 ngày.

* Những sản phẩm cần thay thế linh kiện nhưng đã hết linh kiện thay thế phía chúng tôi phải chờ nhập linh kiện về.Do vậy thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy trình của chúng tôi.


a. Tiếp nhận sản phẩm: Khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hànhcủa Công ty Sale

    Địa chỉ:  37Đường Số 17, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM


b. Kiểm tra kỹ thuật:

    Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ kiểm tra lỗi của sản phẩm nếu chúng tôi phát hiện ra nguyên nhân lỗi,nhân viên sẽ báo ngay cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đề xuất cách khắc phục lỗi,khi khách hàng đồng ý với những quy định về Bảo Hành thì chúng tôi sẽ nhận Bảo Hành sản phẩm.


c. Phát hiện hỏng hóc:
   Trường hợp khi nhận sản phẩm mà không phát hiện ra nguyên nhân bị hư hỏng bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển sản phẩm qua Nhà Cung Cấp sản phẩm. Sau khi tìm được nguyên nhân hư hỏng, nhân viên Công ty sẽ thông báo qua cho quý khách. Nếu quý khách đồng ýcho chúng tôi sửa chữa thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa sản phẩm của quý khách.


d. Biên nhận sửa chữa:
    Khi khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên sản phẩm sửa chữa, thời gian trả sản phẩm.


e. Sửa chữa:
    Bộ phận kỹ thuật của Công ty Sale sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại sản phẩm.


Dịch vụ bảo hành tân nơi

Công ty Sale luôn muốn mang đến cho quý kháchdịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh việc bảo hành tại trung tâm Côngty Sale chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tận nơi dành cho các sản phẩm có kíchthước lớn mà khách hàng  không thể mang đến trung tâm bảo hành của chúngtôi. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng vui lòng:

  1. Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành,bảo trì tận nơi 08.37523122
  2. Công ty Sale sẽ cử nhânviên kỹ thuật đến tận nơi của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.
  3. Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hàng khắc phục hưhỏng của sản phẩm.
  4. Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
     

Đặc biệt: Có sản phẩm sử dụng tạm trong quá trình sửa chữa.
Tuy nhiên tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau cho sản phẩm sử dụng tạm.



Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

 

Côngty TNHH Sale

Đ/C: 37 Đường số 17, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HồChí Minh, Việt Nam

Hotline: 08.37523 122 – 0932 101 787


Office Hours

Mon - Fri 8:00 - 17:00
Sat 8:00 - 12:00
Sun Closed